Nguyên nhân viêm bao quy đầu

Nguyên nhân viêm bao quy đầuViêm bao quy đầu là một bệnh lý mà nam giới rất dễ mắc phải, nếu không được khắc phục kịp thời, sẽ dẫn đến những biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn hay vô sinh hiếm muộn. Để giảm thiểu nguy cơ bị viêm bao quy đầu, nam giới cần phải nắm được những nguyên nhân cơ bản làm phát sinh tình trạng này, từ đó đưa ra cách phòng tránh phù hợp.

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu?

Theo các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang cho biết, viêm bao quy đầu là tình trạng phần quy đầu xuất hiện những dấu hiệu sưng viêm, tấy đỏ, nếu không được điều trị, sẽ ngày càng nặng dần, lở loét, chảy mủ, chảy dịch hôi ngứa ngáy làm cho nam giới cảm thấy đau đớn, khổ sở, không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn đến tâm lý và sức khỏe.

Bao quy đầu là vùng da mỏng bao quanh dương vật, có tác dụng bảo vệ phần quy đầu mỏng manh khỏi tác động lực bên ngoài.

Những nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu có thể kể đến là:

Dài hoặc hẹp bao quy đầu: nguyên nhân chủ yếu làm cho nam giới bị viêm bao quy đầu đó chính là tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Khi đó, quy đầu sẽ khó được vệ sinh sạch sẽ, bụi bẩn và nước tiểu tích tụ, dễ dàng gây ra tình trạng viêm nhiễm. Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thường có tỉ lệ mắc bệnh viêm bao quy đầu cao hơn so với những nam giới bình thường.

Vệ sinh cá nhân không cẩn thận: trong quá trình tắm, nam giới không chú ý vệ sinh kỹ càng mặt bên trong da bao quy đầu làm cho vi khuẩn tích tụ gây viêm nhiễm.

Viêm bao quy đầu gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý hoặc thậm chí là vô sinh ở nam giới

Quan hệ bừa bãi: Nam giới khi quan hệ với quá nhiều đối tượng bạn tình mà không có biện pháp bảo hộ rất dễ mắc phải tình trạng viêm bao quy đầu.

Do thủ dâm: Khi thủ dâm, nam giới tác động quá mạnh vào phân quy đầu gây tổn thương hoặc sử dụng những vật cứng kích thích dương vật mà không đảm bảo vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu.

Dương vật tổn thương: do mặc quần lót quá chật hoặc có lực tác động làm xây xước tổn thương dương vật, từ đó hình thành viêm nhiễm.

Nên chữa viêm bao quy đầu ở đâu?

Khi phát hiện thấy phần bao quy đầu của mình xuất hiện những triệu chứng bất thường nghi ngờ là bị viêm bao quy đầu. Điều phái mạnh cần làm là đến những cơ sở nam khoa uy tín để khám chữa kịp thời, để hạn chế những rủi ro thương tổn cho dương vật.

Nếu chưa tìm được một cơ sở chuyên khoa nam chất lượng để chữa trị viêm bao quy đầu, các chuyên gia gợi ý cho đấng mày râu một một địa chỉ đáng tin cậy tại Cần Thơ, đó chính là Phòng Khám Đa Khoa An Giang (1502, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang).

Phòng Khám Đa Khoa An Giang là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Bởi tại đây hội tụ đầy đủ những yếu tố của một phòng khám chất lượng như:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa nên rất tận tình và chu đáo.

Phương pháp điều trị khoa học, hiện đại, đạt chuẩn thế giới nên sẽ điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Chế độ bảo mật cao, thủ tục nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Nam giới trước khi chữa trị có thể liên hệ với các bác sĩ qua hotline hoặc [khung chat] để được tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch khám chữa trước.

Tham Khảo Thêm:

Địa chỉ chữa tiểu buốt – tiểu mủ uy tín tại Long An

Suy giảm sinh lý nam có phải yếu sinh lý không?

Yếu sinh lý và cách khắc phục hiệu quả