Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới

Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới không còn quá xa lạ đối với nam giới. Tình trạng này ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều cần được cắt để hoạt động bài tiết diễn ra bình thường.  Còn đối với người lớn chưa kịp cắt thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng bài tiết nước tiểu, hoạt động tình dục và sinh hoạt hàng ngày khác. Hiện nay ngày càng nhiều người bệnh quan tâm hơn đến vấn đề nam khoa, cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây.

Hẹp bao quy đầu và dấu hiệu nhận biết

Hẹp bao quy đầu là tình trạng phần miệng bao quy đầu có đường kính nhỏ hoặc bao trùm lấy đầu dương vật làm cho dương vật không thể tự tuột xuống được.

Những nguyên nhân gây ra hẹp bao quy đầu là:

Hẹp bao quy đầu sinh lý: Là tình trạng phần bao da và quy đầu kết dính với nhau ngay từ lúc bé trai sinh ra để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu. Khi bé trai lớn lên, dương vật phát triển sẽ làm tróc lớp tế bào thượng bì da quy đầu, kết hợp với bựa sinh dục và cặn nước tiểu làm nghẹt gây hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu do bệnh lý: Khi quy đầu bị viêm nhiễm nhưng không điều trị đúng cách dẫn đến hình thành những mô sẹo xơ hóa, làm kết dính bao quy đầu với dương vật.

Bán hẹp bao quy đầu: có thể lột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương cứng thì không lột được hoặc không thể trở về vị trí cũ.

Hẹp hoàn toàn: Dương vật dù trong tình trạng cương cứng hay bình thường cũng không thể tự lột được.

Hẹp bao quy đầu không phải là hiện tượng quá xa lạ đối với nam giới

Những biểu hiện của hẹp bao quy đầu có thể nhận biết được bằng mắt thường là:

Không tuột được bao quy đầu và khi tuột có cảm giác đau, khó chịu.

Phần da bao quy đầu ôm chặt, chỉ nhìn được 20 – 30% dương vật thậm chí chỉ thấy lỗ tiểu mà không nhìn thấy dương vật.

Cảm giác đau đớn khi cương cứng, hoặc bị ức chế không thể cương lên được.

Tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi tiểu ra ít và đọng lại trong bao quy đầu.

Quan hệ không có khoái cảm và thường xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Dương vật có kích thước nhỏ bất thường và phát triển chậm.

Lưu ý: Các bác sĩ khuyên rằng, hẹp bao quy đầu càng sớm điều trị càng dễ dàng và tránh được những biến chứng nguy hiểm về sau. Nhiều nam giới khi biết mình bị hẹp bao quy đầu thường có tâm lý e ngại, không muốn đi khám chữa, sẽ dễ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như: kiềm hãm sự phát triển của dương vật, tổn thương thận, viêm đường tiết niệu, viêm quy đầu và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Cách chữa hẹp bao quy đầu

Nam giới muốn điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả thì cần phải đến những cơ sở khám bệnh nam khoa uy tín để được những bác sĩ có chuyên môn chẩn đoán tình trạng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nam giới cũng không cần phải quá lo lắng vì hiện nay, việc điều trị hẹp bao quy đầu đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng nếu đến những phòng khám lớn như Phòng Khám Đa Khoa An Giang (1502, Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, Tp. Long Xuyên, An Giang).

Tại đây, hẹp bao quy đầu sẽ được điều trị bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tổi thiểu MEX.

Nam giới nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa An Giang để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ kịp thời

Ưu điểm của kĩ thuật MEX công nghệ Mỹ là:

Xâm lấn tối thiểu: chỉ thực hiện một vết cắt siêu nhỏ lên da bao quy đầu nên không ảnh hưởng các phần lân cận.

Không đau, không chảy máu: thực hiện gây tê và cầm máu ngay tại chỗ nên không đau và không chảy nhiều máu.

Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và có thể ra về trong ngày.

Phục hồi nhanh: nam giới có thể lành vết thương và quan hệ tình dục trở lại trong khoảng 10 ngày.

Nam giới không chỉ được điều trị hẹp bao quy đầu bằng công nghệ MEX mà còn trải nghiệm cách làm việc chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang với những thế mạnh: cơ sở vật chất khang trang, phục vụ tận tình niềm nở, chi phí hợp lý và bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline 0296 398 0000 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.