Cách chữa trĩ hỗn hợp như thế nào là hiệu quả?

Trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại, chính vì thế nên mức độ nguy hiểm rất cao. Do đó, cần phát hiện chữa trị càng sớm càng tốt, vì nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy cách chữa trĩ hỗn hợp như thế nào là hiệu quả?

Vì sao cần phải chữa trĩ hỗn hợp sớm?

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang thì trĩ hỗn hợp nếu kéo dài sẽ gây nên những nguy hại như:

Búi trĩ sa ra ngoài sẽ dễ bị chảy dịch, sưng, đau rát, từ đó gây nên tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Gây apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng máu.

Nếu tình trạng nặng, bệnh nhân sẽ bị chảy máu nhiều, từ đó dẫn đến thiếu máu, giảm trí nhớ, ngất xỉu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trĩ hỗ hợp là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại nên mức độ nguy hiểm sẽ càng tăng cao

Làm cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn, khó chịu, nên không muốn quan hệ tình dục, từ đó bị suy giảm chức năng tình dục và dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Bệnh nếu nặng có thể dẫn đến ung thư hậu môn hay ung thư trực tràng.

Búi trĩ lòi ra gây vướng víu, bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, nhiều người cảm thấy tự ti, chán nản, từ đó ảnh hưởng đến tâm lý.

Với những nguy hiểm như trên thì trĩ hỗn hợp cần khám và điều trị sớm để mang lại hiệu quả cao, tránh tình trạng tái phát.

Chính vì những nguy hiểm có thể xảy ra, người bệnh nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất. Tuyệt đối không được chần chừ hoặc tự ý sử dụng thuốc tại nhà khi chưa được sự đồng ý từ những người có chuyên môn.

Chuyên mục tư vấn trực tuyến qua KHUNG CHAT luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của người bệnh 24/24. Click vào bảng bên dưới để được tư vấn nhanh.

Cách chữa trĩ hỗn hợp hiệu quả?

HCPT và PPH là 2 phương pháp chữa trĩ hỗn hợp hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa An Giangcho biết, thông thường trĩ hỗn hợp sẽ được điều trị hiệu quả bằng những cách sau:

Ở những trường hợp nhẹ thì bệnh nhân sẽ được chỉ định sự dụng các loại thuốc uống, tiêm, bôi hay đặt, để giúp cầm máu, nhuận tràng, chống viêm, giảm sưng đau. Lưu ý là những loại thuốc này cần có sự chỉ định của bác sĩ.

Ở những trường hợp nặng, trước kia người bệnh thường được áp dụng các thủ thuật như đốt điện, thắt búi trĩ, chích xơ, tia laser,… Tuy nhiên, những phương pháp này lại có nhược điểm là đau đớn, chảy máu, thời gian hồi phục chậm, để lại sẹo xấu và khả năng tái phát cao.

Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến ngày nay thì việc chữa loại trĩ thường được áp dụng hiệu quả bằng kỹ thuật HCPT và PPH. Đây là 2 kỹ thuật tiên tiến với những ưu điểm như: thời gian thủ thuật diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn, ít chảy máu, vết thương nhanh lành, thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến những bộ phận xung quanh, ít tái phát.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang đã áp dụng 2 kỹ thuật trên, kết hợp với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại,… đã giúp nhiều bệnh nhân tránh xa căn bệnh phiền phức này.