Biểu hiện và cách chữa bệnh lậu cấp tính đúng cách như thế nào?

Biểu hiện và cách chữa bệnh lậu cấp tính như thế nào? Đây là câu hỏi mà phòng khám chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Bởi bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể chữa trị khỏi hẳn, người bệnh cần phát hiện những dấu hiệu để có biện pháp điều trị nhanh chóng. Tránh để bệnh diễn biến nguy hiểm hơn, khó chữa hơn.

Biểu hiện và cách chữa bệnh lậu cấp tính

Có thể nói rằng, lậu cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh lậu. Lúc này, bệnh sẽ có những dấu hiệu như sau:

Ở nam giới:

+ Thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 – 6 ngày, niệu đạo đau, sưng, lở loét và chảy mủ mỗi khi đi tiểu tiện, mủ đặc có màu vàng.

+ Dương vật cương cứng, vùng háng và bẹn đau đớn kèm theo cảm giác đau tức lưng, đau nặng ở vùng chậu và mào tinh hoàn.

+ Xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh, cơ thể ớn lạnh và sốt.

+ Hai bên của các hạch bạch huyết sưng nhẹ.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam và nữ có những điểm khác nhau

Ở nữ giới:

+ Chưa xác định được thời gian ủ bệnh, khí hư ra nhiều, âm hộ ngứa ngáy gây khó chịu, mỗi khi quan hệ không đạt được khoái cảm.

+ Gặp nhiều khó khăn khi đi tiểu như chứng tiểu rắt, tiểu buốt và đau vùng xương mu sau khi quan hệ.

Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa bệnh lậu cấp tính như thế nào?

Khi bệnh nhân tìm đến Phòng Khám Đa Khoa An Giang, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm (nếu cần thiết) để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, kiểm tra mức độ phát triển của bệnh, tình hình sức khỏe của từng bệnh nhân.

Sau đó, căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp điều trị thích hợp.

Thông thường, đối với bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính bác sĩ sẽ dùng thuốc, tiêm thuốc kháng sinh để hỗ trợ điều trị.

Nhiều bệnh nhân chủ quan mua thuốc về nhà tự điều trị, việc làm này nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến bệnh nặng thêm, thậm chí gây sốc thuốc hoặc dẫn đến biến chứng vô sinh. Do đó, không còn cách khác là bạn nên đi thăm khám tại đa khoa y tế chất lượng.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh lậu cấp tính có thể chữa khỏi hẳn, nếu bệnh nhân tuân thủ theo phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ. Ngoài ra, người bệnh cần thực hiện một số việc như sau:

Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, hạn chế thực phẩm cay nóng.

Kiêng sử dụng chất có cồn, chất kích thích trong thời gian điều trị bệnh.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mặc quần lót rộng rãi.

Hạn chế quan hệ khi phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh.

Vận động nhẹ nhàng để cải thiện tình trạng sức khỏe.

ĐẶT HẸN ONLINE

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline 0296 398 0000 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.