Bệnh lậu ở nam giới và cách chữa

Lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng cần phải điều trị gấp. Theo từng năm, số lượng nam giới mắc bệnh lậu tăng lên đáng kể. Do đó cần chú ý đến những biểu hiện của bệnh để có thể phát hiện, thăm khám và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu.

Nhận thức chung về bệnh lậu ở nam giới

Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, bệnh nhân sẽ có biểu hiện của bệnh như sau:

Đi tiểu buốt có mủ, dịch nhầy tiết ra như nhựa chuối.

Cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ và đau buốt mỗi khi quan hệ tình dục.

Xuất hiện nhiều nốt đỏ ở bẹn hay một số hạch gần cơ quan sinh dục.

Nếu bệnh nặng (giai đoạn mãn tính) sẽ xuất hiện các dấu hiệu đi tiểu ra máu và có cảm giác ngứa rát, đau buốt dữ dội.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới là do:

Quan hệ tình dục không an toàn được xem là nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu.

Sử dụng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh như bàn chải, khăn tắm, quần áo…cũng có khả năng nhiễm bệnh cao.

Khi tiếp xúc với cơ thể người bệnh các vết thương hở trên da, vi rút gây bệnh có cơ hội xâm nhập vào cơ thể.

Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cách hỗ trợ chữa bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang

Bệnh lậu là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Đặc biệt, bệnh có thể di căn thành những biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hiếm muộn – vô sinh…Do đó, việc phát hiện và điều trị đúng phương pháp là việc làm cần thiết.

Khi nam giới tìm đến Phòng Khám Đa Khoa An Giang, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, xác định mức độ bệnh và có phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

Hiện nay, ngoài việc dùng thuốc để điều trị thì phòng khám áp dụng công nghệ DHA để chữa bệnh bệnh lậu. Đây được xem là phương pháp chữa trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao nhất bởi những ưu điểm mà DHA mang lại là:

Hạn chế gây đau đớn, chảy máu cho người bệnh.

Qúa trình thủ thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả bệnh nhân không cần tốn thời gian nằm viện.

Không gây ảnh hưởng đến bộ phận lân cận.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang chính là địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả, uy tín nhất hiện nay

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa An Giang, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây hỗ trợ điều trị trong môi trường sạch sẽ, vô trùng, người bệnh hoàn toàn yên tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn.

Thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, khang trang.

Mọi chi phí chữa bệnh được công khai rõ ràng.

Tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.