Bệnh lậu có chữa khỏi không?

Bệnh lậu có chữa khỏi không đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng nói chung và người mắc bệnh lậu nói riêng. Vì đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm có nguy cơ gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và đe dọa đến tính mạng. Để có câu trả lời chính xác, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Bệnh lậu có chữa được không?

Trước hết, để trả lời cho câu hỏi bệnh lậu có chữa được không, các bác sĩ chuyên bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa An Giang cho biết: Bệnh lậu sẽ được điều trị khỏi hẳn nếu bệnh nhân đi thăm khám bệnh sớm và có phương pháp điều trị phù hợp.

Lậu là căn bệnh rất khó điều trị khỏi hẳn vì dễ tái phát do song cầu khuẩn lậu phát triển rất nhanh và có khả năng lây lan mạnh. Do đó, cần phải được thăm và điều trị kịp thời ngay khi phát hiện ra bệnh.

Những nguy hại mà bệnh lậu gây ra:

Tác động xấu đến tâm lý, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và bệnh rất dễ lây lan cho người khác.

Đối với nam giới: Nguy cơ mắc các bệnh viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn, sỏi niệu đạo, viêm dưới niệu đạo, viêm ống phóng tinh…dẫn đến vô sinh – hiếm muộn rất cao.

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh

Đối với nữ giới: Tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…

Thai phụ mắc bệnh lậu dễ dẫn đến sảy thai, thai chết lưu hoặc sinh non, trẻ sinh ra bị dị tật bẩm sinh.

Dẫn đến một số căn bệnh về tim, khớp xương, khớp tay, nghiêm trọng hơn là bệnh ung thư.

Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

Các bác sĩ đã cho biết là bệnh lậu có thể chữa khỏi với điều kiện là bệnh nhân phải tuân thủ theo phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa An Giang hiện đang áp dụng công nghệ DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đây được xem là phương pháp chữa bệnh lậu mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang đang áp dụng công nghệ DHA trong điều trị bệnh lậu vô cùng hiệu quả

Một số ưu điểm khi hỗ trợ chữa bệnh lậu bằng công nghệ DHA là:

Áp dụng với tất cả đối tượng khác nhau.

Tăng sức đề kháng cho cơ thể, vết thương nhanh hồi phục.

Người bệnh không phải trải qua quá trình tiểu phẫu đau đớn, không gây biến chứng nguy hiểm.

Không ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận.

Để nhanh chóng đẩy lùi bệnh lậu, người bệnh nên tuân theo chỉ định điều trị bệnh của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, đúng lượng, không được tự ý ngưng thuốc và chú ý trong việc ăn uống, chăm sóc bản thân.